1. Chào bạn Khách ! Chúc bạn luôn vui vẻ khi tham gia diễn đàn !

Cách Nào Lựa Chọn Bài Tập Dưỡng Sinh Phù Hợp Nhất Cho Phụ Nữ Mang Thai

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Quảng cáo - Marketing' bắt đầu bởi bacusa, 15/8/15.

  1. bacusa

    bacusa VIP Member

    Dưỡng sinh cho bà bầu

    Việc mang thai sẽ làm người mẹ mệt mỏi, đặc biệt khi thai phụ đã qua tuổi 30. Hãy giảm bớt gánh nặng cho cơ thể khi mang thai bằng một số bài thể dục sau nhé.



    Nâng cao hai chân



    Một bài tập khá đơn giản với tư thế ngồi dưới đất và nâng hai chân càng cao càng tốt. Hãy sử dụng trợ giúp bằng cách kê thêm ghế ở dưới chân khi tập trong thời gian dài.


    [​IMG]
    Thư giãn vận động



    Bạn có thể tập luyện một số động tác ở cổ, vai, xương chậu và chân ở mọi nơi để thư giãn hơn, lại vừa thúc đẩy tuần hoàn máu.



    Tư thế bò cho người đau lưng



    Khi bạn bắt đầu cảm thấy khó chịu ở phần lưng, hãy thực hiện bài tập sau: quỳ gối, chống tay và giữ lưng thẳng.





    Ăn uống hợp lý



    Dù ở bất cứ đâu, hãy chắc chắn rằng bên mình có một số đồ ăn giàu chất dinh dưỡng, để đảm bảo không để bụng trống. Một vài miếng bánh mỳ lúa mạch hay cốc sữa chẳng hạn, sẽ bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho thai kỳ lại giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi ốm nghén.



    Giảm việc



    Hãy giảm ngay lượng việc của mình khi bạn mang thai. Đừng để lợi ích trước mắt gây hại cho sức khỏe của bạn, gây hại cho đứa trẻ trong bụng bạn đấy.



    Lưu ý: Các bà bầu U30 khó kiểm soát được cân nặng của mình, nên hãy tìm một chế độ ăn phù hợp, không ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều đường gây tăng cân nhanh chóng.

    Xem thêm :

    You can't view this link